Saturday, February 18, 2017

LOVE DAY

We are so very appreciative to everyone who invested in our red  LOVE #littlegiants shirts to wear in honor of Emily on her Nebraska Little Giants Day Feb 10 & 11, 2017!  We also thank those who wore shirts they had purchased prior, or wore red in her honor!  Here are a few pics, but I know there are more and I hope ya'll tag me on social media as some have done!  I also want to thank Gretna Public Schools and Ashland-Greenwood Public Schools for their parts in raising awareness and money for our Little Giants Foundation!  Together we can do something extraordinary!❤


4 comments:

  1. soul
    Love what you're doing here guys, keep it up!..

    ReplyDelete
  2. มาเด้ เป็นยังไง? เป็นส่วนประกอบของสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติมีทั้งยังวิตามินรวม ธาตุ เอนเหล้าองุ่นรวมทั้งเชลล์บรรเทา
    มีทั้งยังพลาสเซนต้ารวมทั้งคอลลาเจนโดนสารทั้งหมดจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนจัดแจงสูตรยาแบบ(Homeopathy)
    เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจาก สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยกานศึกษาค้นพบของหมอ ซามุเอลฮาเนมัน แก่มากยิ่งกว่า 200
    ปีโดยมีวิธีการบำบัดรักษาว่า (ใช้สิ่งที่คล้ายคลึงกันมารักษาสิ่งที่คล้ายคลึงกัน) หรือการนำเอาสารที่เป็นต้นเหตุของอาการนั้นๆ


    มาเด้
    มาเด้ หน้าใส
    ฉีดมาเด้ ที่ไหนดี

    ReplyDelete
  3. เล่น สล็อต แล้วแพ้บ่อยครั้ง มีต้นเหตุที่เกิดจากอะไร
    การเดิมพัน คือเรื่องของการลุ้นโชค ชาวไทยทุกคนรักการเล่นแบบงี้ เนื่องจากว่ามันได้ลุ้นสนุกสนานสิ พินิจสิ คนประเทศไทยถูกใจเล่นลอตเตอรี่ทั้งยังสลากกินแบ่งถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ถูกกฎหมาย รวมทั้ง ยิ่งในเวลานี้มีเว็บไซต์เล่นพนันออนไลน์มาให้เล่นกันอีก โอกาสนี้ก็เล่นกันแบบไม่มีหยุด แล้วก็ เกมพนันที่คนนิยมเล่นกันมากมาย ก็คือ สล็อต

    เกม สล็อตออนไลน์ มีหลายต้นแบบมากมาย แต่ละอย่างงั้นก็มีวิธีการเล่นที่คล้ายคลึงกัน เพียงแต่ว่า ระบบเกม หรือ เรื่องราวบางทีอาจแตกต่างบ้าง ถึงแม้ว่า มันจะเล่นง่ายก็จริง แม้กระนั้นหลายๆคนที่พึ่งเริ่มเล่น บางทีอาจมีความคิดว่าเล่นแล้วแพ้หลายครั้ง รวมทั้ง สงสัยว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร วันนี้พวกเราจะมาไขปัญหากัน

    เพราะเหตุไรเล่น slot แล้วแพ้บ่อยครั้ง
    เกมนี้ก็เสมือนเกมพนันทั่วๆไปมีการเสี่ยงสูงอยู่แบบเดียวกัน แล้วก็ ยังเป็นระบบสุ่มรางวัลด้วย ทำให้ผู้เล่นคาดการณ์ได้ยากนั่นเอง และก็ ยิ่งพึ่งเริ่มเล่น อย่างไรก็แพ้บ่อยครั้ง เพราะเหตุว่าพวกเราไม่มีแนวทางเล่นอะไรเลย แม้ว่าจะเรียนเนื้อหาสำหรับการเล่นมาอย่างยอดเยี่ยมและตาม

    ใจเย็นไม่มากพอ ในบางครั้งคุณอาจลงเงินพนันไม่น้อยเลยทีเดียว เพื่อได้เงินอย่างที่อยากได้ และก็โน่นอาจจะเป็นผลให้คุณเสียตังค์สำหรับในการเล่นมากยิ่งกว่าเดิมได้ ข้อเท็จจริงแล้วพวกเราสามารถลงเงินมากมายมากแค่ไหนก็ได้ แม้กระนั้นพวกเราควรต้องแน่ใจว่า เกมที่พวกเราเล่นอยู่นี้ พวกเราดีกว่าอยู่

    เลือกเกมไม่ถูก บางบุคคลเลือกเล่นเกมเนื่องจากว่าความพึงพอใจ แม้กระนั้นมิได้มองบริบทของเกม แบบงี้ก็ทำให้แพ้บ่อยมากได้แบบเดียวกัน พวกเราจึงควรมองว่า เกมนี้มีเปอร์เซ็นต์การชนะเยอะแค่ไหน มีภาพเครื่องหมายโบนัสอะไรบ้างที่สามารถช่วยให้พวกเราได้รับโบนัสสำหรับในการเล่นบ้าง

    เครียดสำหรับในการเล่นเกมเยอะเกินไป พอเพียงพวกเราเครียดมากเกินความจำเป็น ก็ยิ่งเปลี่ยนเป็นบีบคั้น เพียงพอแพ้แล้วพวกเราก็ต้องการที่จะลงเงินสำหรับเพื่อการเล่นมากขึ้น เพื่อเอาชนะได้ ข้อเท็จจริงแล้วแนวทางลักษณะนี้มันเสี่ยงมากมายๆพวกเราควรต้องมีสติแล้วก็ใคร่ครวญให้ได้ ไม่เช่นนั้นพวกเราจะแพ้การพนันแน่ๆ

    พวกเราต้องเข้าเล่นให้บ่อยครั้ง หากว่าพวกเราจะแพ้ในระยะแรก เพื่อรู้เรื่องเกมที่พวกเราเลือกเล่นเยอะที่สุด ไม่ว่าพวกเราจะเลือกเล่น slot หรือ คาสิโนออนไลน์ เกมอื่นๆพวกเราก็จำต้องเข้าใจถึงนี้ด้วย

    นี่เป็น เหตุผลที่ว่าเล่น สล็อต แล้วแพ้หลายครั้ง อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าตัวคุณเอง โดยเหตุนี้ พวกเราต้องตั่งสติให้ดีก่อนว่า pgslot พวกเราน่าจะเอายังไงดี หากยังต้องการเล่นเกมนี้ต่อ พวกเราบางครั้งก็อาจจะจะต้องรอคอยจังหวะสำหรับเพื่อการลงเงิน หรือ จะต้องตั้งใจสำหรับการเล่นมากยิ่งกว่านี้ เพราะเหตุว่าเกมนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนอย่างที่คิด มันเป็นเกมลุ้นสนุกสนาน ท้าที่พวกเราจะต้องศึกษาให้ดี เพื่อเอาชนะพนันได้

    ReplyDelete